Sunday 2 May 2010

ข้อคิดจากหมื่นตา ... "ทำไม"

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้รับฟอร์เวิร์ดเมลเกี่ยวกับเรื่องราวของหมื่นตาที่มาพร้อมกับข้อคิดดีๆเสมอ เรื่องนี้เกี่ยวกับการตั้งคำถามซึ่งคนเรามักจะถามตัวเองอยู่เสมอว่า '"ทำไม" เวลาที่เราประสบกับปัญหาต่างๆ

สิ่งเดียวกัน แต่คนมองและให้ความเห็นนั้นต่างกันออกไปได้เป็นร้อยเป็นพัน ซึ่งนั้นก็ขึ้นอยู่กับมุมมองและทัศนคติของแต่ละบุคคล เรามาอ่านเรื่องของหมื่นตาเรื่องนี้กันดีกว่า แล้วมาหาคำตอบว่าเราควรจะถามตัวเองว่าอย่างไรเวลาที่เราเจอกับปัญหานับแต่นี้เป็นต้นไป

ใครที่ชอบเรื่องแนวนี้ ตอนนี้เรื่องของหมื่นตาได้เข้าเป็นรูปเล่มอยู่ในร้านหนังสือแล้วนะ































ที่มาจาก ที่นี่ดอทคอม


No comments:

Post a Comment